Lịch sử hình thành

0949.102.659

Sản phẩm khuyến mại

Ý NGHĨA TÊN THƯƠNG HIỆU SUE'N


Ra đời từ năm 2015, tên tuổi của Thực Mỹ phẩm Sue'N không còn xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là giới tiêu dùng hàng thiên nhiên, organic tại Việt Nam. 
Đài truyền hình VTV nhận định về Sue'N:
" Thương hiệu đó mang tên SUE’N – dự án Thực, Mỹ phẩm với 35 sản phẩm mỹ phẩm và 3 sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng được cấp phép đầy đủ. 
Đến nay, thực Mỹ phẩm Sue'N thuộc top 1 trong những thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên dẫn đầu tại Việt Nam.
 Hệ thống phân phối phủ sóng 40 tỉnh thành và hiện tại đang ngày càng mở rộng. Sản phẩm có hiệu quả và được người tiêu dùng đón nhận. …"
Nguồn:


http://sunflower.vn/doanh-nhan-cat-nhu-goi-tinh-yeu-trong-tung-san-pham/
http://vtv.vn/video/chuyen-xe-khoi-nghiep-2017-so-32-246745.htm
http://m.vtv6.vtv.vn/tinbai/31568/nu-ceo-8x-va-cau-chuyen-khoi-nghiep-tu-my-pham-handmade-khien-nhieu-nguoi-ne-phuc

 

 

 



VẬY SUE'N LÀ GÌ? 
Sue'N đọc phiên âm là " Sua - En"

Ý NGHĨA TÊN THƯƠNG HIỆU SUE'N

Với SUE'N, mỗi 1 chữ cái là một biểu trưng, một ý nghĩa mang theo tầm nhìn của thương hiệu

Thương hiệu Sue’N được xây dựng dựa trên nền tảng “Nương tựa vào thiên nhiên” để tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thuần khiết từ thiên nhiên. Theo đó, mỗi chữ cái của thương hiệu đều có những  ý nghĩa xoay quanh nền tảng giá trị cốt lõi của thương hiệu. Cụ thể:

Chữ S: viết tắt chữ cái đầu tiên của chữ “Sen”. Hình ảnh hoa sen cũng thể hiện rõ trên hình  Logo của thương hiệu Sue’N, một chỉ dấu nhận diện thương hiệu quan trọng của thực mỹ phẩm Sue’N. Sen là quốc hoa củaViệt Nam. Nói đến hoa sen là nói đến cái đẹp thuần khiết của tự nhiên.
“Trong đầm gì đẹp bằng sen

 Lá xanh bông trắng lại chen nhụy vàng

Nhụy vàng bông trắng lá xanh

 Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Ngoài ra, Hoa sen còn thể hiện sự tâm linh và mang ý nghĩa thiêng liêng trong đạo nhà phật. Chữ S cũng là tên viết tắt của nhiều từ mang những ý nghĩa khác nhau thể hiện niềm tin, sự khát vọng và quyết tâm mạnh mẽ để xây dựng thành công thương hiệu Sue’N trên toàn cõi Việt Nam. Theo đó, chữ S tượng cho bản đồViệt Nam, thể hiện khát vọng của Sue’N là xâydựng và phát triển thương hiệu Sue’N trên toàn đất nước. Chữ S này cũng thể hiện rõtrên Logo của Công ty như một điểm nhấn, luôn nhắc nhở lấy chữ S  làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động mà Sue’N muốn mang đến cho khách hàng sau này, đó là mang lại vẻ đẹp thuần khiết, tinh túy đến từ thiên nhiên. S còn tượng trưng cho chữ Safe (an toàn) sản phẩm sử dụng an toàn, Sure (chắcchắn) mang lại niềm tin cho khách hàng, Sustainable (bềnvững) mục đích phát triển lâu dài và bền vững, Successful (thànhcông) sự thành công của thương hiệu, Significant (khácbiệt) sản phẩm có sự khác biệt vượt trội so  với các sản phẩm tương tự khác. Cuối cùng,  sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên sẽ giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách lâu dài, bền vững và tiết kiệm chi phí (Saving) cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Chữ  U tượng trưng cho chữ Unity (thốngnhất) thể hiện triết lý kinh doanh của Sue’N đó là một khối thống nhất từ lãnh đạo đến nhân viên, từ tổng đến nhà phân  phối và các đại lý không ngừng nổ lực để thực hiện được những mục tiêu đã đặt ra. Sự thống nhất từ trên xuống dưới trong toàn bộ hệ thống sẽ tạo nên một sức mạnh tổng hợp giúp cho thương hiệu Sue’N ngày càng lớn mạnh,vươn tầm ra khuvực và thế giới. Chữ U còn có thể đại diện cho chữ Ultraproduct (siêu sản phẩm) sản phẩm có những tính năng mới kỳ diệu, sản phẩm dựa vào thiên nhiên, sản phẩm độc đáo đầu tiên ở Việt Nam hoàn toàn “nương tựa vào thiên nhiên”. Đây cũng là câu Slogan của Công ty. Ngoài ra, chữ U còn có ý nghĩa là Useful (hữu ích) sản phẩm hữu ích cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Chữ E là tên viết tắt của chữ Effective hoặc Efficient (hiệuquả). Đây là giá trị cốt lõi mà các sản phẩm /dòng sản phẩm mang thương hiệu Sue’N mang lại cho khách hàng. Điều này có thể được khẳng định và đánh giá được (Evaluable) bởi khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Chữ E còn đại diện cho nhiều ý nghĩa khác mà Sue’N muốn mang lại cho khách hàng thân thiết của mình. Chẳng hạng như: Exciting (sự phấnkhích)  khi trải nghiệm các sản phẩm của Sue’N,  Emotional (cảmthụ) trọn vẹn sự tinh túy khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm của Sue’N bên cạnh các giá trị cốt lõi còn mang đến cho khách hàng lợi ích thiết thực về kinh tế cho người sử dụng Economic (tiết kiệm). Ngoài ra, do  sản phẩm dựa trên nền tảng thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường (Environment). Sản phẩm nương tựa vào thiên nhiên thì đích thực là những sản phẩm sinh thái (Ecology). Mà đã là sản phẩm sinh thái thì đó là những sản phẩm của tương lai. Do đó, giá trị lâu bền của các sản phẩm /dòng sản phẩm mang thương hiệu Sue’N rõ ràng là hướng đến thiên nhiên, con người và cộng đồng. Tất cả những điều này nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho thương hiệu Sue’N.
 
Chữ N là tự nhiên  /thiên nhiên (Nature).  Sản phẩm của Sue’N dựa trên nền tảng thiên nhiên, được lựa chọn, chắc lọc những gì tinh túy nhất của thiên nhiên để đưa vào sản phẩm nhằm phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngày càng tốt hơn. Những sản phẩm mà Sue’N tạo ra là rất cần thiết (Necessary) cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vốn là những cái quý giá nhất của con người (Nice). Đó là con đường lựa chọn của Sue’N để trở nên khách biệt. Chữ N còn thể hiện sự nổ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Sue’N trong việc tìm tòi, khám phá những cái mới, những ý tưởng mới, độtphá (New ideas) để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài ra, N còn tượng trưng cho chữ Như là tên người sáng lập ra Sue’N như một cách tri ân và ghi nhận công lao sáng lập,  xây dựng, phát triển và đưa thương hiệu Sue’N trở thành một thương hiệu mạnh trong tương lai.




Tên thương hiệu gắn liền với người sáng lập thì luôn vững chắc, có ý nghĩa với cộng đồng thì nó luôn lớn mạnh.

Để tồn tại là phát triển trên thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay, Sue'N đã không ngừng cải tiến, không ngừng hoàn thiện để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Và nay, hơn 3 tuổi, Sue'N đã có một vị trí đặc biệt trong lòng người đã từng sử dụng. 

SUE'N sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để phụng sự người tiêu dùng trong việc làm đẹp mà vẫn an toàn sức khỏe cho cả gia đình!

"SUE'N - NƯƠNG TỰA VÀO THIÊN NHIÊN"


 

Video - Kiến thức mỹ phẩm
  • Nâng tầm sắc đẹp Việt cùng Lemus Spa và Sue'N

  • Đưa chiết xuất hoa Sen, Tâm Sen vào mỹ phẩm - Sue'N Việt Nam

  • Hội thảo Sen trong mỹ phẩm sinh thái tại Hồ Chí Minh - Sue'N

Đối tác