Sứ mệnh và tầm nhìn, Giá trị cốt lõi

0949.102.659

Sản phẩm khuyến mại

SUE'N: Triết lý phát triển, sứ mệnh tầm nhìn và các giá trị cốt lõi


HIỂU VỀ CÔNG TY, THƯƠNG HIỆU SUE’N
 

TRIẾT LÝ PHÁT TRIỂN TÙY THỜI, BÌNH ỔN, BIẾT MÌNH LÀ AI, KHÔNG HƯỚNG ĐẾN SỰ BÙNG NỔ CỦA SUE’N

Khác với những hệ thống khác nhấn mạnh vào việc gia tăng bùng nổ doanh số, SUE’N hướng đến phát triển đều đều, bình ổn là được.
 Chúng ta đang sống trong một thời kì đầy biến động, với rất nhiều thiên tai, hỏa hoạn, bão tố dịch bệnh bất kì. Tất cả những điều đó bắt nguồn từ việc tiêu dùng đi liền với nhu cầu sản xuất thái quá của nhân loại. Bhutan được mệnh danh là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, không hướng đến chỉ số tăng trưởng về mặt vật chất làm thước đo.
Phát triển tùy thời, bình ổn là biết lựa theo thời cuộc, vững vàng mà đi, đừng thấy xung quanh ồn ào mà thấy mình lặng lẽ là không tốt. Rõ ràng bạn vẫn thích ăn những thực phẩm không biến đổi ghen, không tăng trọng, kích thích phải không nào, vậy thì công việc cũng như vậy. Biết mình là ai là biết mình đang chia sẻ một sản phẩm của một đơn vị Việt Nam - một đất nước dồi dào về nguyên liệu sản vật nhưng năng lực kinh tế đủ sống đã là khó - bởi vậy các chương trình chia sẻ sản phẩm càng chân thật, tiết kiệm và hiệu quả.
TRIẾT LÝ LẤY NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN VIỆT NAM LÀM CHỦ ĐẠO, TRAO SẢN PHẨM CHO NGƯỜI CẦN. Sản phẩm lấy nguyên liệu thiên nhiên Việt Nam làm chủ đạo, tôn vinh sản phẩm việt là một hướng đi không dễ trong điều kiện đất nước còn sính hàng ngoại, chính bởi vậy Sue’N nghĩ rằng sản phẩm chỉ nên trao cho người cần, những người hiểu được giá trị, có niềm tin và có một sợi dây yêu thương sản vật đất nước mình. Bạn là người chia sẻ sản phẩm Sue’N, hãy lưu ý điều này để bật lên định vị đúng, tìm đúng người.
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU SUE’N TRONG T M TRÍ NGƯỜI TIÊU DÙNG
Là một sản phẩm của Việt Nam, lấy các nguyên liệu từ Việt Nam làm nền tảng chủ đạo, ví dụ chiết xuất hoa sen, chiết xuất tâm sen, chiết xuất trầu không rừng, mật ong, gừng, nghệ, sả, nha đam, các loại tinh dầu từ bạch đàn chanh, gừng gió vvv
SỨ MỆNH, TẦM NHÌN VÀ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI 

 


 

SUE'N khát vọng xây dựng thành công một thương hiệu Thực Mỹ phẩm uy tín, phụng sự người Việt và vươn ra khẳng định mình với thế giới.

SUE’N tin tưởng vào những giá trị của thiên nhiên, chiết xuất thiên nhiên, sự nương tựa vào các định luật vũ trụ. Sue’N mong muốn và sẽ cố gắng hết mình  vì một niềm tin rằng: không cần phải tìm đâu xa, tại Việt Nam, chúng ta vẫn luôn tìm thấy những sản phẩm Thực Mỹ phẩm tốt.

 

SỨ MỆNH

 Sứ mệnh là cái lõi.
 “ SUE'N: Vì sự phụng sự và một tinh thần tự chủ của người Việt”. 
Tầm nhìn
Tầm nhìn là những thứ ánh sáng đẹp đẽ được đem ra từ bóng tối, hay nói cách khác là kết quả của những suy nghĩ đột phá, khát vọng táo bạo. Con đường đúng đắn nhất của tương lai chính là ta lên kế hoạch cho nó. Khi tương lai đến gần, nó phải là kết quả của những gì ta đã dự định. Ta tự hào và hài lòng trong việc tạo ra tầm nhìn và thúc đẩy những nỗ lực để cho tầm nhìn này đúng đắn trên mọi phương diện. Đam mê kiến tạo tầm nhìn trở thành năng lượng quý giá để chịu đựng mọi gian khó mà chúng ta gặp phải. Tương lai mà chúng ta chào đón, nên là những gì mà chúng ta thường mơ tới. Con tàu khởi hành không đích đến, vào phút cuối chắc chắn sẽ là một con tàu đắm.
Khi bạn đứng trên tầm cao hơn, thực tế cuối cùng sẽ quyết định bạn là ai, ở vị trí nào. Khi ai đó có tầm nhìn mà bạn không thể thấy được, người ta gọi đó là gã khùng. Nhưng cuối cùng sự biểu lộ của những thứ người ta nhìn thấy từ gã khùng này, người ta gọi đó là phép màu. Và chúng ta gọi họ là những con người tuyệt vời.
SUE'N khát vọng xây dựng thành công một thương hiệu Thực Mỹ phẩm uy tín, phụng sự người Việt và vươn ra khẳng định mình với thế giới.
 SUE’N tin tưởng vào những giá trị của thiên nhiên, chiết xuất thiên nhiên, sự nương tựa vào các định luật vũ trụ. SUE’N mong muốn và sẽ cố gắng hết mình vì một niềm tin rằng: không cần phải tìm đâu xa, tại Việt Nam, chúng ta vẫn luôn tìm thấy những sản phẩm Thực Mỹ phẩm tốt.
 Phẩm chất
Khiêm nhường

 Khiêm nhường là tấm gương hành vi ý nghĩa. Ngay cả khi suy nghĩ của chúng ta cao như bầu trời, thì thái độ nên khiêm nhường nhất có thể. Chúng ta ở trong ngành công nghiệp phục vụ, mà phục vụ là công việc của những người đầy tớ. Chúng ta coi bản thân mình như những người đầy tớ luôn mong ước phục vụ và trái tim tràn đầy lòng tự trọng cao quý.
 Những người tự phản đối chính họ sẽ trở lên khiêm nhường, và những ai khiêm nhường đều được tôn trọng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

 “ Tín – Tâm – Trọng – Trí – Đồng”



1.     Tín 
         SUE’N coi chữ Tín là nền tảng của thương hiệu. Đi lên từ con số 0, trong bối cảnh nền Thực phẩm, Mỹ phẩm lấy thiên nhiên làm gốc của Việt Nam đang trên đà quay đầu và khởi tạo, từ sự chưa chuyên nghiệp đến dần với sự chuyên nghiệp, SUE’N lấy chữ tín làm thế đi của mình. 
2.     Tâm 
-      
Đối với sản phẩm:ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không hóa chất, luôn luôn xác định tinh thần ngày hôm nay phải làm tốt hơn ngày hôm qua.
-      Đối với khách hàng, cố gắng đảm bảo quyền lợi của khách hàng cao nhất có thể: cố gắng đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong khả năng của mình, sự tận tình hướng dẫn tốt nhất trong khả năng của mình. 
3.     Trọng
        Xây dựng các mối quan hệ dựa trên nền tảng tôn trọng mình và các đối tác 
4.     Trí
           SUE’N luôn đề cao phương châm học hỏi, tìm tòi, đổi mới và sáng tạo, trí tuệ và kỉ luật trong công việc, không ngại khó khăn, không ngại ngày hôm nay chưa tốt như mong muốn, luôn quán triệt tinh thần ngày hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày.
5.     Đồng
        Muốn đi xa lâu dài, đội ngũ cần đồng thanh, đồng ý, đồng chí, đồng lòng

Video - Kiến thức mỹ phẩm
  • VTC14 - Hội thảo sen trong mỹ phẩm sinh thái - Sue'N Việt Nam

  • Đưa chiết xuất hoa Sen, Tâm Sen vào mỹ phẩm - Sue'N Việt Nam

  • Hội thảo Sen trong mỹ phẩm sinh thái tại Hồ Chí Minh - Sue'N

Đối tác