Sứ mệnh và tầm nhìn, Giá trị cốt lõi

0949.102.659

Sản phẩm khuyến mại

SUE'N: Tầm nhìn, Sứ mệnh và Các giá trị cốt lõi


SUE'N: TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

"SUE'N được sinh ra một cách THỰC SỰ tự nhiên như chính các sản phẩm mà SUE'N muốn làm, nhưng để nuôi lớn và trưởng thành, có ích thực sự cho xã hội thì đó phải là một quá trình tự đào tạo và lột xác bài bản" - Cát Như - Người sáng lập SUE'N.

TẦM NHÌN

 


 

SUE'N khát vọng xây dựng thành công một thương hiệu Thực Mỹ phẩm uy tín, phụng sự người Việt và vươn ra khẳng định mình với thế giới.

SUE’N tin tưởng vào những giá trị của thiên nhiên, chiết xuất thiên nhiên, sự nương tựa vào các định luật vũ trụ. Sue’N mong muốn và sẽ cố gắng hết mình  vì một niềm tin rằng: không cần phải tìm đâu xa, tại Việt Nam, chúng ta vẫn luôn tìm thấy những sản phẩm Thực Mỹ phẩm tốt.

 

SỨ MỆNH

“ SUE'N: Vì sự phụng sự và một tinh thần tự chủ của người Việt”.
 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

 “ Tín – Tâm – Trọng – Trí – Đồng”



1.     Tín 
          SUE’N coi chữ Tín là nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu. Đi lên từ con số 0, trong bối cảnh nền Thực phẩm, Mỹ phẩm lấy thiên nhiên làm gốc của Việt Nam đang trên đà quay đầu và khởi tạo, từ sự chưa chuyên nghiệp đến dần với sự chuyên nghiệp, SUE’N bảo vệ chữ Tín như bảo vệ sự sinh tồn của mình. SUE’N luôn sẵn sàng nhận trách nghiệm và có hành động để thể hiện sự cố gắng đi liền với trách nhiệm của mình.
2.     Tâm 
-         SUE'N mong muốn và quyết tâm xây dựng thương hiệu theo con đường chính thống.
-         Đối với sản phẩm: Chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất có thể, ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên không hóa chất và hoàn toàn ăn được, luôn luôn xác định tinh thần ngày hôm nay phải làm tốt hơn ngày hôm qua.
-         Đối với khách hàng, cố gắng đảm bảo quyền lợi của khách hàng cao nhất có thể: cố gắng đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong khả năng của mình, sự tận tình hướng dẫn tốt nhất trong khả năng của mình.
-         Đối với bộ máy trực thuộc: khuyến khích động viên, đảm bảo quyền lợi, công bằng và kiên quyết. Chỉ chọn lựa và giữ lại những người trực tiếp sản xuất tâm huyết và yêu sản phẩm.  SUE’N hiểu rằng mỗi vật chất trên thế giới đều không phải là một vật vô tri vô giác, mà chứa đựng trong đó năng lượng chuyển hóa, vì thế người sản xuất phải có tình yêu với công việc và đam mê với sản phẩm để truyền được năng lượng đó vào sản phẩm.
3.     Trọng
-         Tôn trọng khách hàng, lễ nghĩa với khách hàng, coi khách hàng như là người thân của mình và chỉ nhận lời cam kết với với khách hàng khi có đủ năng lực cung cấp sản phẩm mà khách hàng cần.
-         Đối với đối tác: xây dựng mối quan hệ đối tác tôn trọng – hợp tác và rõ ràng trên cơ sở đôi bên cùng có lợi.
4.     Trí
           SUE’N luôn đề cao phương châm học hỏi, tìm tòi, đổi mới và sáng tạo, trí tuệ và kỉ luật trong sản xuất và tương tác hàng hóa, không ngại khó khăn, không ngại ngày hôm nay chưa tốt như mong muốn, luôn quán triệt tinh thần ngày hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày.
5.     Đồng
-          SUE’N hiểu rõ rằng: cho đi là nhận lại, mọi thứ phải cùng tiến, cùng chia, cùng hưởng; những gì có ngày hôm nay và ngày mai đều làm nhân quả của quá khứ và hiện tại . SUE’N luôn dành một phần doanh thu của mình để gửi lại cộng đồng thông qua các hoạt động tương thân tương ái.
-         SUE’N luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá, luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc ngày càng hoàn thiện hơn, chuyên nghiệp hơn, gắn quyền lợi với trách nhiệm, cố gắng tạo thu nhập ổn định và cùng thúc đẩy nâng cao thu nhập cho CBNV, thiết lập kỉ luật và quy trình để thúc đẩy sự chuyên nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Video - Kiến thức mỹ phẩm
  • Nâng tầm sắc đẹp Việt cùng Lemus Spa và Sue'N

  • Đưa chiết xuất hoa Sen, Tâm Sen vào mỹ phẩm - Sue'N Việt Nam

  • Hội thảo Sen trong mỹ phẩm sinh thái tại Hồ Chí Minh - Sue'N

Đối tác