Sue'N đã, đang và sẽ luôn luôn xây dựng một thương hiệu son Việt

0949.102.659

Sản phẩm khuyến mại

Sue'N đã, đang và sẽ luôn luôn xây dựng một thương hiệu son Việt

Đó là những gì tôi đã hiểu ra về mối quan hệ của tôi và son trong ngày hôm nay, tôi đã ngộ ra điều đó.
Mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch nhưng thời gian thực hiện lại ngắn hơn kế hoạch rất nhiều. Khi tôi tâm sự với bạn tôi: “Trời thương tớ!” Bạn tôi bảo: “Không phải trời thương cậu, mà cậu làm đúng ý trời!”
Khi ngồi soạn đơn hàng khách lẻ, tôi ngỡ ngàng sững sờ vì khách của mình toàn khách VIP, công tác toàn trong những cơ quan quan trọng, hoặc là bác sĩ tại các bệnh viện lớn, giảng viên tại các trường đại học, cao đẳng lớn. Tôi cũng không biết vì sao họ biết đến tôi để mà mua son. Tôi tự hỏi, họ thiếu gì kênh về mỹ phẩm, tại sao họ lại oder son của mình?

Son Sue'N - Son của người Việt
Khi nói chuyện với các khách hàng, tất cả đều nói với tôi rằng trước đây mua son nhưng chẳng biết xuất xứ ở đâu, mua là mua. Một số để an toàn tin tưởng hơn thì oder trên các trang web nước ngoài.
Thực chất, không phải 100% nhưng rất nhiều rất nhiều nguồn son, ngay cả người bán cũng không biết xuất xứ nó ở đâu, bản thân họ cũng chẳng dám dùng. Cách đây 3 tháng tôi có về quê, lên một cửa hàng, thấy người ta nhập son đề là son Hàn, mẫu mã catalo rất đẹp, giá thành khá rẻ. Tất nhiên người bán không thể biết chính xác nguồn hàng ấy lấy từ đâu. Sau này tôi tìm hiểu, tôi dám cá rằng đó là son Trung Quốc giả Hàn tuồn về bán. Trung Quốc gì cũng làm được hết, đừng chê nó, hãy học nó trước đã.
Tôi nghĩ rằng chúng ta luôn chửi bọn Trung Quốc, mà không tự nhìn lại, mình có làm được một phần như nó không? Thỏi son hình viên đạn đắt nhất thế giới mới quảng bá chưa ra sản phẩm, thì Trung Quốc nó đã có rồi, y chang.
Tôi không mơ son mình đình đám, tôi cũng không thích khi thấy ai đó nói quá về son của mình khi họ là ctv của tôi, ước mơ của tôi đơn giản là: thay thế một phần son chúng ta đang dùng của Tây Âu và Trung Quốc bằng son của người Việt sản xuất. Điều bi hài ở đây là nguyên liệu ngoại nhập hết nhé, biết làm sao được khi đến chiết tách sáp ong thô thành sáp ong sạch để sản xuất son, Việt Nam còn chẳng làm nổi. Việt Nam mới chỉ có sáp ong để làm nến thắp sáng mà thôi. :)
Tôi không thích những dòng quảng bá: “Dùng toàn nguyên liệu ngoại nhập”. Vì điều đó cho thấy nội lực nằm bên ngoài bạn mà thôi, bạn phủ nhận dân tộc bạn, có gì mà tự với hào. Tôi ước gì có thể made in VietNam 100%.
Cố lên Việt Nam. Bằng cố lên chính tôi và trong bạn.
Bạn có biết khi tôi bắt đầu viết câu chuyện của đời mình, tôi luôn sống trong tự do tuyệt đối. Tôi mong ước lan truyền sự tự do ấy, gửi gắm trong từng thỏi son, nếu như Đạo Phật có ấn đạo, điểm chỉ, có những lá bùa được sư thầy trì chú, thì tôi có một mệnh đề tương đương: mỗi thỏi son của Sue’N đều có sự cầu nguyện an lành của tôi cho người dùng ở đó.
Vì chính tôi đã viết công thức cho chúng và trực tiếp làm chúng. Vì chính tôi mỗi mẻ son, đã ăn, đã nếm, để biết nó đắng hay nó ngọt, nó thơm. Tôi yêu chúng và yêu công việc này.
Rất nhiều người đã hỏi tôi: Tôi có chạy fanpage không? Rất nhiều người đã không hiểu sao tôi có nhiều đơn hàng như vậy. Kì thực tôi chưa hề truyền thông rộng.
Không phải là tôi không biết cách. Những ai đã quen biết đều biết rằng tôi học sư phạm văn nhưng viết báo từ năm lớp 10. Trước khi gián đoạn 2,5 năm sinh liền tù tì bé Suzi và bé Bin, Tôi từng làm Thư kí biên tập, trực tiếp xếp giờ phát sóng cho kênh truyền hình vtc 11 trong 1 năm, từng nằm trong ban tổ chức bước nhảy Hoàn vũ 2012. Những đài truyền hình ngoài HN tôi đã đặt chân qua chẳng thiếu đài nào. Ngay cả bây giờ bên kênh 14 và bên VC CoRP vẫn có bạn đang bán son của tôi. Các chị bên đài truyền hình vẫn đặt son của tôi để dùng.
Nhưng đơn giản, thời điểm này tôi chưa muốn bung. Quá dễ để lên báo, quá dễ để xuất hiện trên truyền hình. Chỉ là tôi chưa muốn, nhưng các bạn hãy chờ nhé, khi đã cần thì tôi sẽ bung thôi.
Việt Nam không phải là chưa có những thương hiệu son Việt, nhưng Việt Nam cần nhiều hơn nữa những thương hiệu son Việt. Không có thương hiệu nào số 1 đâu, nhưng tôi, và son Sue’N, những dòng sản phẩm của Sue’N sau này, đặc biệt là Son, sẽ nằm trong top những dòng son số 1 của Việt Nam. Chẳng có ai cấm được tôi và những người đồng hành cùng tôi mơ ước rằng nó sẽ lớn mạnh ở Việt Nam này và vươn ra thế giới.
Vì thế, sắp tới đây, dù phản hồi của khách hàng thế nào, chúng tôi cũng sẽ không nản lòng, chúng tôi sẽ tiếp thu và đi lên.
Tôi đã thực sự cố gắng hết sức trong từng thỏi son mang thương hiệu Sue’N trong thời gian qua, thực tâm rất mong bạn sẽ vừa lòng với nó.
Cát Như.
 
Video - Kiến thức mỹ phẩm
  • Nâng tầm sắc đẹp Việt cùng Lemus Spa và Sue'N

  • Đưa chiết xuất hoa Sen, Tâm Sen vào mỹ phẩm - Sue'N Việt Nam

  • Hội thảo Sen trong mỹ phẩm sinh thái tại Hồ Chí Minh - Sue'N

Đối tác