THÔNG BÁO HỌP MẶT ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG NHÀ PHÂN PHỐI SUE’N QUÝ 4/2018 KHU VỰC MIỀN TRUNG VÀ MIỀN NAM

0949.102.659

Sản phẩm khuyến mại

THÔNG BÁO HỌP MẶT ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG NHÀ PHÂN PHỐI SUE’N QUÝ 4/2018 KHU VỰC MIỀN TRUNG VÀ MIỀN NAM


 
Tiếp nối sau thành công chương trình họp mặt định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối khu vực Miền Bắc quý 4/2018, tới đây vào ngày 21/10/2018 Công ty CP Thực mỹ phẩm Sue’N Việt Nam tiếp tục triển khai họp mặt định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối khu vực miền Trung và miền Nam quý 4/2018.


Nhằm tổng kết kết quả kinh doanh 3 quý đầu năm 2018 và đưa ra những định hướng chính xác, kế hoạch phát triển hệ thống phân phối Sue’N theo xu thế thời đại mới, bắt kịp với sự phát triển của đất nước nhưng vẫn giữ lại nét riêng dễ nhận biết đối với thương hiệu Sue’N trong quý tới.


Buổi họp mặt diễn ra vào ngày 21/10/2018. Từ 8h – 16h30 tại Biệt thự Full House A18, khu biệt thự Trần Thái, Nhà Bè, Hồ Chí Minh.
Chương trình họp mặt có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty là Bà Cát Như – Tổng Giám Đốc , Ông Lê Lương – Phó Tổng giám đốc công ty cùng các đại lý nhà phân phối Sue'N  miền Trung và miền Nam.



 
Dựa trên kết quả tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh 3 quý đầu năm 2018, hệ thống phân phối Sue’N khu vực miền Trung và miền Nam đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Buổi họp mặt cũng là dịp để tuyên dương, khen tưởng cho các đại lý đã và đang hoạt động kinh doanh và điều hành đội ngũ tích cực.

Mục tiêu chính của chương trình họp mặt định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối khu vực miền Trung và miền Nam:
  1. Kết nối, giao lưu cộng đồng SUE'N  miền Trung và miền Nam.
  2. Tổng kết kết quả hoạt động kinh doanh 3 quý đầu năm 2018. Tuyên dương, vinh danh, khen thưởng thành tích xuất sắc của các đại lý nhà phân phối Sue’N khu vực miền Trung và miền Nam.
  3. Chia sẻ những khó khăn, đóng góp ý kiến từ các nhà phân phối trong quá trình kinh doanh, những giải pháp thiết thực khắc phục những khó khăn đang gặp phải.
  4. Định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối SUE'N Quý 4/2018 theo xu thế thời đại mới.
  5. Tập hợp đội nhóm, lên kế hoạch, chương trình đào tạo các thành viên nhà phân phối.
  6. Tổ chức chương trình văn nghệ, trao năng lượng
  7. Chụp ảnh sự kiện để làm kỷ niệm và tư liệu truyền thông



 


Buổi họp mặt không chỉ là cơ hội để cổ vũ các nhà phân phối Sue'N tập trung hoàn thành tốt công việc, mà còn là cầu nối giữa ban lãnh đạo và các đại lý hợp tác, qua đó, khẳng định sức mạnh đoàn kết cùng xây dựng và phát triển Công ty lớn mạnh

 
 
 
 
Video - Kiến thức mỹ phẩm
  • VTC14 - Hội thảo sen trong mỹ phẩm sinh thái - Sue'N Việt Nam

  • Đưa chiết xuất hoa Sen, Tâm Sen vào mỹ phẩm - Sue'N Việt Nam

  • Hội thảo Sen trong mỹ phẩm sinh thái tại Hồ Chí Minh - Sue'N

Đối tác