Ý NGHĨA TÊN THƯƠNG HIỆU SUE'N
  Ngày đăng : 04-07-2018
Ra đời từ năm 2015, tên tuổi của Thực Mỹ phẩm Sue'N không còn xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là giới tiêu dùng hàng thiên nhiên, organic tại Việt Nam. Đài truyền hình VTV nhận định về Sue'N: " Thương hiệu đó mang tên SUE’N – dự án Thực, Mỹ phẩm với 35 sản phẩm mỹ phẩm và 3 sản...
SUE'N: Triết lý phát triển, sứ mệnh tầm nhìn và các giá trị cốt lõi
  Ngày đăng : 30-08-2019
TRIẾT LÝ PHÁT TRIỂN TÙY THỜI, BÌNH ỔN, BIẾT MÌNH LÀ AI, KHÔNG HƯỚNG ĐẾN SỰ BÙNG NỔ CỦA SUE’N Khác với những hệ thống khác nhấn mạnh vào việc gia tăng bùng nổ doanh số, SUE’N hướng đến phát triển đều đều, bình ổn là...